Tuyển dụng
TRỢ LÝ QUẢN LÝ / GIÁM SÁT CA
Toàn thời gian
TP.Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ca sáng: 8h30-16h30
- Ca tối: 15h30-23h30
- Làm việc 6 ngày/tuần
ĐỊA ĐIỂM
+ GALBI Giga Mall: 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức
+ GALBI Lê Trọng Tấn: 433 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
+ GALBI Hoàng Hoa Thám: 4 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
+ GALBI Mega Hiệp Phú: Mega Market, QL1A, Hiệp Phú, Quận 12,
+ GALBI Phan Xích Long: 124 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận
+ GALBI Nguyễn Oanh: 214 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
+ GALBI Mega Bình Phú: Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng theo tiêu chí của công ty
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.
- Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
- Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
3. Quản trị nhân lực hiệu quả.
- Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo định biên cho phép
- Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý
- Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
- Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
- Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên
4. Điều hành hoạt động
- Hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt/quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động
- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền
- Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý
ỨNG TUYỂN
- Nộp CV trực tiếp về Phòng Tuyển dụng: [email protected]
- Liên hệ Mobile/Zalo: 0772384499 để được hỗ trợ